การรั่วไหลของ Apple เผย ‘รูปลักษณ์แรก’ ของ iPhone 14

ดูเหมือนว่าคนวงในของ Apple ที่ฉาวโฉ่ ได้ปล่อยภาพจำลองของ iPhone 14 ออกมา ในคอลเลกชั่นรูปภาพและวิดีโอที่โพสต์ในสัปดาห์นี้

iPhone 14 คาดว่าจะเปิด ตัว ในเดือนกันยายน 2565 แต่คนในแชร์ภาพในวันที่ 30 พฤษภาคม ก่อนการเปิดตัวหลายเดือนSonny Dicksonวงในด้านเทคนิค เริ่มบล็อกของเขาด้วยการโพสต์การรั่วไหลเกี่ยวกับ iPhone 4

UFA Slot

บทความแนะนำ : รัสเซียถูกตัดสิทธิ์เข้าใช้จาก Apple Pay และ Google Pay

iPhone 4 ได้นำการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญมาสู่การออกแบบทางกายภาพของ iPhone — โทรศัพท์ถูกยืดออกและรีมาสเตอร์ ซึ่งเปลี่ยนความรู้สึกโดยรวมของอุปกรณ์จาก iPhone รุ่นหนึ่งไปสู่อีกรุ่นหนึ่งหากการรั่วไหลของ iPhone 14 ใหม่เป็นของแท้ แสดงว่าการปรับแต่งการออกแบบไม่ได้รุนแรงเหมือนที่เคยเป็นมาเมื่อหลายปีก่อน

การรั่วไหลระบุว่ามีอุปกรณ์สี่รายการในกลุ่มผลิตภัณฑ์ประกอบด้วย iPhone 14, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Max และ iPhone 14 Pro MaxTomsGuide รายงานว่า iPhone 14 Max จะเป็นระดับใหม่ของ iPhone ที่ยืมองค์ประกอบบางส่วนแต่ไม่ใช่ทั้งหมดของ Pro MaxiPhone 14 จะมีเตียงกล้องด้านหลังแบบยกที่เห็นใน iPhone 13การ ทดสอบขนาด ที่ทำกับแบบจำลอง 3 มิติของอุปกรณ์ที่ไม่ได้เผยแพร่แสดงให้เห็นว่าเตียงของกล้องอาจใหญ่ขึ้นเล็กน้อย อาจเพื่อรองรับเลนส์ที่ใหญ่กว่า

วิดีโอมีความละเอียดต่ำเกินไปที่จะยืนยันหรือปฏิเสธว่า iPhone 14 Pro และ Pro Max รุ่นต่างๆ ทิ้งรอยบากที่ด้านบนของหน้าจอเพื่อ การออกแบบเม็ด ยาและหมัดพอร์ตชาร์จคล้ายกับพอร์ต Lightning บน iPhone ทุกเครื่องตั้งแต่ปี 2012 แต่รูบนหุ่นจำลองนั้นมีลักษณะเป็นวงรีพอที่จะใส่ พอร์ต USB-Cได้สหภาพยุโรปคาดว่าจะบังคับให้บริษัทเทคโนโลยีนำ USB-C มาเป็นอุปกรณ์ชาร์จอเนกประสงค์เพื่อต่อสู้กับขยะอิเล็กทรอนิกส์

บทความอื่น ๆ : akyurekelmas.com

UFA Slot

Releated