เอฟเอ คัพ หญิง

เทย์เลอร์แนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้และเชลซี ‘ปัดป้อง’ ในเกมรอบชิงชนะเลิศ

แกเร็ธ เทย์เลอร์ คาดว่าการแข่งขันเอฟเอ คัพ หญิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รอบชิงชนะเลิศ กับเชลซี ที่เวมบลีย์ ในวันอาทิตย์ จะเป็นเรื่องที่น่าเบื่อหน่าย และชัดเจนว่าแม้ว่าทีมของเขาจะล้มเหลวในการคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ก็ยังประสบความสำเร็จ

ซิตี้เข้าสู่เกมด้วยฟอร์มที่สดใส โดยชนะ 13 เกมติดต่อกัน รวมถึงการเอาชนะทีมของเอ็มม่า เฮย์ส3-1 ในรอบชิงชนะเลิศลีก คัพ ถ้วยที่สองของตำแหน่งสามปีของเทย์เลอร์หลังจากที่เขาพาทีมไปเอฟเอคัพ 2020

ชัยชนะเหนือเรดดิ้งในวันสุดท้ายของแคมเปญ Women’s Super League ทำให้ซิตี้ ผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกได้ และพวกเขาต้องเผชิญกับทีมเชลซีที่เป็นผู้ถือถ้วย FA Cup และแชมป์ WSL เทย์เลอร์กำลังเพลิดเพลินกับการแสดงของวันอาทิตย์

“มันจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม เป็นทีมที่ดีสองทีมที่มุ่งมั่น สองทีมที่แสดงคุณภาพที่ดีจริงๆ ในฤดูกาลนี้” ผู้จัดการทีมกล่าว “มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟน ๆ ของทั้งสองทีมที่ได้เห็นทีมของพวกเขาทำสำเร็จ หวังว่าสำหรับเป็นกลางเช่นกันมันจะเป็นเกมที่น่าตื่นเต้น เราหวังว่าจะได้เห็นการเล่นฟุตบอลที่ดี พรสวรรค์ที่ดีในการแสดง และชัยชนะที่คู่ควรในตอนท้าย

“แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ (ในการเอาชนะเชลซี) เราอยากทำอย่างนั้น ไม่ต้องสงสัยเลย แต่มีความเคารพที่ดีจริงๆ ระหว่างสโมสร ความเคารพที่ดีระหว่างผู้เล่น ระหว่างผมกับเอ็มม่า ทั้งสององค์กร ทำไมเราไม่ยกย่องสิ่งที่พวกเขาทำ? เอ็มม่าอยู่ที่นั่นมาเป็นเวลานาน [10 ปี] เธอได้รับการสนับสนุน เธอคว้าถ้วยรางวัล เข้ารอบชิงชนะเลิศ เธอทำได้ดีอย่างน่าอัศจรรย์

“เราเคยไปที่นั่นมาก่อนในบอลถ้วย และก็มีเชลซี ดังนั้นจึงไม่มีความได้เปรียบอย่างแท้จริงสำหรับทั้งสองทีม ต่อสัญญาเล่น เป็นเพียงผู้ที่ออกไปและทำผลงานได้ดีที่สุด”

ช่วงปิดฤดูกาลของเมืองเกิดขึ้นหลังจากการออกสตาร์ทที่แพ้สี่นัดจากการเปิดเกมเจ็ดเกม เทย์เลอร์ได้รับการวิจารณ์แม้ว่าทีมของเขาจะได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่จุดต่ำสุดคือการสูญเสีย 5-0 ที่อาร์เซนอลในลีกซึ่งมีผู้เล่น 10 คนไม่พร้อมใช้งาน

UFA Slot

“โชคไม่ดีที่มีการวิพากษ์วิจารณ์มากมาย หวังว่าผู้คนจะได้เห็นว่าเราพลิกมันอย่างไร” เขากล่าว “ฉันเป็นผู้เล่นมานานกว่า 20 ปี; เราพยายามดิ้นรนที่จะพูดว่า: ‘ทำได้ดีมาก’ น่าเสียดายที่เราทุกคนสามารถเน้นสิ่งที่เป็นลบได้ แต่ถึงแม้เราจะขาดบุคลิกและผู้เล่นตัวยง สิ่งที่เราทำอยู่ก็ยังอยู่ห่างออกไปไม่ถึงล้านไมล์”

แซม เคอร์ทำสองประตูในเกมที่เชลซีเอาชนะอาร์เซนอล 3-0 ในเกมชิงชนะเลิศที่ล่าช้าจากโควิด-19 ในเดือนธันวาคมปี 2021 กองหน้าชาวออสเตรเลียรายนี้ทำเช่นเดียวกันในชัยชนะ 4-2 วันสุดท้ายเหนือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่งคว้าแชมป์ได้ ตอกย้ำการคุกคามที่เธอก่อขึ้น

“แซมเป็นผู้เล่นที่ดีมากๆ แต่ถ้าเรามีสมาธิกับเธอมากเกินไป เราอาจมองข้ามผู้เล่นดีๆ คนอื่นๆ ที่เชลซีมี” เทย์เลอร์กล่าว  ควรหานักเตะดาวรุ่งแห่งอนาคต เธอมีความสง่างามมากในการพ่ายแพ้ [หลังจากรอบชิงชนะเลิศ แชมเปียนส์ลีก] – วิธีที่เธอจัดการกับตัวเองนั้นงดงามมาก

เทย์เลอร์จะเพลิดเพลินกับอาหารเช้าที่ดีในวันสุดท้ายของถ้วย “ถ้าคุณถามฉันว่าฉันจะได้อะไรเมื่อตอนที่ยังเป็นนักเตะ ฉันจะบอกคุณบางอย่างเกี่ยวกับไสยศาสตร์ แต่เมื่อผมถึงจุดสิ้นสุดของอาชีพการงาน ฉันก็รู้ว่ามันไร้สาระ – มันไม่ได้ผล” เขากล่าว . “ในวันอาทิตย์ ถ้าฉันเห็นแพนเค้กดีๆ ข้างทางที่โรงแรม พวกเขากำลังทำวันนี้อยู่”

แม้ว่าซิตี้จะไม่ได้ชูถ้วย เทย์เลอร์ก็อยากให้นักเตะของเขาภาคภูมิใจ “เราต้องการคว้าแชมป์อีกรายการหนึ่ง” เขากล่าว “เราเคยประสบความสำเร็จมาก่อน แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ เราภูมิใจในฤดูกาลนี้ และเรากำลังเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง”

เดมี สโตกส์ อยู่ในความขัดแย้งอีกครั้งหลังจากมีปัญหาในครอบครัว และ เจสส์ พัก ก็พร้อมใช้งานหลังจากได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ต้นเดือนที่แล้ว


ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ akyurekelmas.com

UFA Slot

Releated