ตัวยึดกล้อง MagSafe Continuity ของ Belkin

iPhone Mount ของ Belkin พร้อม MagSafe สำหรับ Mac Notebooksมีชื่อไม่ดี

แต่เป็นอุปกรณ์เสริมที่ดีมาก ช่วยให้คุณสามารถคลิป iPhone ของคุณลงบนแล็ปท็อปเพื่อให้คุณสามารถใช้คุณลักษณะกล้องความต่อเนื่อง ของ macOS Ventura และ iOS 16 ได้ ซึ่งจะเปลี่ยนโทรศัพท์ของคุณให้เป็นเว็บแคมที่ทำลายทุกอย่างที่มีอยู่ใน MacBooks ในปัจจุบันได้อย่างแน่นอน และถ้านั่นคือทั้งหมดที่ฉันทำ ฉันก็ยังพอใจกับมัน แต่การออกแบบและคุณสมบัติของมันก็คุ้มค่าที่จะพิจารณาจริงๆ แม้ว่าจะมีอุปกรณ์เสริมอื่นๆ มากมายที่ตั้งใจจะทำงานแบบเดียวกัน

การใช้ที่ยึดเพื่อเปลี่ยนโทรศัพท์ของคุณให้เป็นเว็บแคมนั้นทำได้ง่าย: คุณติดแม่เหล็ก พลิกเท้าเล็กๆ ที่มีโลโก้ของ Belkin ติดอยู่ และวางมันไว้บนคอมพิวเตอร์ของคุณ จากนั้นคุณเพียงแค่เลือก iPhone ของคุณเป็นกล้องในแอพวิดีโอแชทที่คุณใช้ เป็นกลไกที่ค่อนข้างเรียบง่ายและใช้งานได้ดี และเนื่องจากตัวยึดเป็นแบบวงกลม คุณจึงสามารถต่อโทรศัพท์ในโหมดแนวตั้งหรือแนวนอนก็ได้

รูปภาพของ Belkin iPhone ที่ติดตั้งบน MacBook Pro7หมิ่นคะแนนBelkin Belkin เมาท์ iPhone พร้อม MagSafe สำหรับโน้ตบุ๊ก Macรูปภาพของ iPhone ที่ติดตั้งในแนวตั้งที่ด้านบนของหน้าจอแล็ปท็อปโหมดแนวตั้งนั้นไม่ค่อยดีนักกับ Continuity Camera เวอร์ชันปัจจุบัน แต่ฉันจะทิ้งความประทับใจเหล่านั้นไว้เพื่อดูซอฟต์แวร์ในเชิงลึกยิ่งขึ้น ภาพถ่ายโดย Mitchell Clark /

อย่างไรก็ตาม รูปร่างที่หลากหลายของมัน หมายความว่าไม่มีแม่เหล็กที่มีความเสถียรพิเศษอยู่ที่ด้านล่างเหมือนกับที่อุปกรณ์เสริม MagSafe อื่นๆมี นั่นอาจจะไม่ทำให้เกิดปัญหาความแรง iPhone 12 Mini ของฉันไม่เคยหลุดออกจากเม้าท์ของ Belkin หรืออะไรเลย แม้ว่าฉันจะทดสอบโดยไม่มีเคสก็ตาม และไม่มีเพื่อนร่วมงานคนใดที่ใช้เมาท์นี้กับโทรศัพท์ขนาดใหญ่กว่าที่พบปัญหาใดๆ แต่หมายความว่าคุณอาจต้องบิดตัวยึดเล็กน้อยเป็นครั้งที่สองเพื่อให้แน่ใจว่าวิดีโอของคุณจะไม่บิดเบี้ยวเล็กน้อย

จุดที่ Mount ส่องแสงจริงๆ คือคุณภาพการประกอบและโบนัสขาตั้ง / วงแหวนกริป (น่าเสียดายที่ขาตั้งไม่สามารถใช้งานได้จริงหากคุณต้องการตั้งกล้องของโทรศัพท์ไว้บนโต๊ะแทนที่จะเป็นคอมพิวเตอร์ มันไม่ได้อยู่ในที่ที่ถูกต้อง ). ทั้งหมดนี้ให้ความรู้สึกที่นุ่มนวลและมั่นคงมาก เหมือนกับก้อนหินที่ถูกขัดด้วยน้ำที่เคลื่อนตัว

มันยังเคลือบด้วยยางที่จับกระชับมือ ซึ่งให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมและไม่สร้างความรำคาญ เมื่อฉันใช้งานโดยเปิดโทรศัพท์ โดมทรงเตี้ยจะพอดีกับฝ่ามือของฉันพอดี และแทบไม่สังเกตเห็นว่ามันอยู่ที่นั่น หากคุณต้องการให้ Continuity Camera มีประโยชน์จริง ๆ คุณต้องแน่ใจว่าคุณมีอุปกรณ์ยึดติดตัวเสมอ Belkin ดีพอที่จะเก็บไว้ในโทรศัพท์ ซึ่งหมายความว่าฉันจะไม่ลืมมันเมื่อออกจากบ้าน

รูปภาพของโทรศัพท์ที่ยกขึ้นโดยขาตั้งของ Belkin1/2 _ _ขาตั้งมีประโยชน์สำหรับการดูวิดีโอแต่ไม่ถ่าย พับเก็บเข้าที่อย่างเรียบร้อยเมื่อคุณไม่ใช้งาน ภาพถ่ายโดย Mitchell Clark / The Verge

จากที่กล่าวมา ฉันไม่คิดว่าเมาท์นี้และความต่อเนื่องของกล้องจะปฏิวัติการโทรแบบ FaceTimes หรือ Discord แบบสบายๆ ของฉันกับเพื่อนและครอบครัวด้วยเหตุผลง่ายๆ เพียงข้อเดียว: เมื่อแล็ปท็อปของฉันวางอยู่บนตักจริงๆ และวางโทรศัพท์ไว้ที่ด้านบนสุดของโทรศัพท์ ฝาปิดทำให้ ทิป มากแม้กระทั่งกับโทรศัพท์มินิของฉัน เมื่อฉันใช้มันโดยหงายขา แล็ปท็อปของฉันจะล้มลงอย่างง่ายดายและโทรศัพท์ของฉันข้ามห้องไปหากฉันไม่ได้จับมัน

แม้ว่าฉันจะวางแขนไว้บนที่วางฝ่ามือ แต่น้ำหนักของโทรศัพท์เพียงแค่กระแทกเพียงเล็กน้อยเพื่อดึงหน้าจอ MacBook Pro ขนาด 13 นิ้วของฉันกลับไปที่ตำแหน่งเปิดสูงสุด ซึ่งมักจะทำให้ได้มุมที่ไม่ประจบประแจงมาก (และ อาจเป็นแรงที่ไม่สะดวกบนหน้าจอของฉัน?)

 

 

Releated