มาร์คัส แรชฟอร์ด

แรชฟอร์ด ระบุ การนำทีมซ้อมของ เทน ฮาก ทำให้ได้เจอสิ่งสดใหม่

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าการเข้ามาของ เอริค เทน ฮาก ทำให้ทีมได้เจอกับสิ่งแปลกใหม่หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นไอเดีย, แท็กติก และบุคลิกต่างๆ

หลังจากที่ “ปีศาจแดง” มีผลงานสุดเลวร้ายเมื่อฤดูกาลก่อน พวกเขาก็ตัดสินใจดึง เทน ฮาก เข้ามาคุมทีมเพื่อหวังว่าเขาจะกอบกู้สถานการณ์ของทีมได้ ภายหลังกุนซือชาวดัตช์มีผลงานที่โดดเด่นสมัยคุม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยตอนนี้นักเตะบางคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเข้าแคมป์ซ้อมในช่วงปรี-ซีซั่นไปแล้ว และ แรชฟอร์ด เป็นหนึ่งในนั้น

ดาวเตะชาวอังกฤษเผยว่า “เราสัมผัสได้ถึงความตื่นเต้นและความกระตือรือร้นที่สนามซ้อมอีกครั้ง สิ่งเหล่านั้นถือเป็นเรื่องดีกับการที่เรากำลังจะเข้าสู่ช่วงปรี-ซีซั่น”

เอริค เทน ฮาก

“สิ่งสำคัญในการซ้อมมันมีอยู่ 2 ประเด็น 1. การเข้าใจว่าหลักๆ แล้ว เอริค อยากให้เราทำอะไร รวมถึงเข้าใจถึงรายละเอียดต่างๆ กับ 2. สนุกไปกับมัน”

“ในสัปดาห์แรกของการซ้อมน่ะเราทำอย่างนั้นได้ทั้ง 2 อย่าง ตอนนี้ทุกคนต่างก็ตั้งตารอที่จะได้ออกทัวร์ และเอาสิ่งที่เราทำได้ในการซ้อมไปใช้จริงๆ ในช่วงแรกๆ สำหรับผมแล้วมันถือว่าเราได้เพิ่มไอเดียใหม่ๆ, แท็กติกใหม่ๆ และบุกคลิกใหม่ๆ เข้ามาสู่ทีม”

“ผมตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกับเขาอย่างใจจดใจจ่อ แต่เราเองก็ต้องการเวลาในการปรับตัวให้เข้ากับสิ่งที่เขาอยากให้เราทำ รวมถึงต้องการเวลาให้รู้สึกว่าเราทำมันได้อย่างเป็นธรรมชาติด้วย เขาเองก็อยากให้เราทำแบบนั้นให้ได้ เขาอยากให้เราทำสิ่งต่างๆ ได้เป็นเรื่องธรรมชาติอีกเรื่อง ของเหล่านั้นมันต้องใช้เวลาสักหน่อย แต่มันเป็นความท้าทายที่เราตั้งตารอที่จะได้เจอกับมัน”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ akyurekelmas.com

ufa slot

Releated