UFA Slot

นาอิฟ อเกิร์ด: แฮมยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับกองหลังชาวโมร็อกโกจาก แรนส์ . มูลค่า 30 ล้านปอนด์

อเกิร์ด ได้เข้าร่วม Hammers ในราคา 30 ล้านปอนด์ในสัญญาห้าปี นิวคาสเซิ่ลเองก็สนใจเซ็นเตอร์แบ็ควัย 26 ปีรายนี้เช่นกัน ขุนค้อนก็สนใจที่จะเซ็นสัญญากับอัลโฟเน่ อาเรโอล่าอย่างถาวร

เวสต์แฮมได้เสร็จสิ้นการลงนามของผู้พิทักษ์ Rennes Nayef Aguerd

กองหลังชาวโมร็อกโกรายนี้เซ็นสัญญาห้าปีกับแฮมเมอร์ของเดวิด มอยส์ในข้อตกลงที่จะทำให้ชาวลอนดอนตะวันออกต้องเสียค่าใช้จ่ายประมาณ 30 ล้านปอนด์รวมถึงส่วนเสริม

Aguerd เป็นการโจมตีครั้งแรกของ Moyes ในหน้าต่างโอนย้ายเนื่องจาก West Ham วางแผนที่จะปรับปรุงทีมของพวกเขาก่อนฤดูกาลที่จะเห็นพวกเขารวมการปรับปรุงในพรีเมียร์ลีกกับแคมเปญ Europa Conference League ครั้งแรก

“ผมตื่นเต้นมากเมื่อได้ยินเกี่ยวกับความสนใจของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด” อเกวร์ดกล่าว “เมื่อฉันได้ยินเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันรู้ว่าฉันต้องไปพรีเมียร์ลีก เพราะมันเป็นความฝันของผู้เล่นทุกคน

“เวสต์แฮมเป็นสโมสรประวัติศาสตร์ ผมได้ดูเกมของพวกเขาสองสามเกมในปีนี้ และผมเห็นแฟนบอลและบรรยากาศก็ยอดเยี่ยม ด้วยฟองสบู่! ผมคุยกับผู้จัดการทีมและเขาแสดงให้ผมเห็นว่าเขาสนใจมาก ดังนั้นมันจึงเป็นเช่นนั้น ง่ายที่จะเลือกมาเวสต์แฮม”

UFA Slot

“ผมดีใจที่ได้ต้อนรับนาเยฟสู่เวสต์แฮมยูไนเต็ด” มอยส์กล่าวเสริม “เราได้ติดตามความคืบหน้าของเขามาระยะหนึ่งแล้ว และผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เราได้ทำการเซ็นสัญญาสำเร็จ เขาเป็นคนเสริมที่ยอดเยี่ยมที่จะเพิ่มตัวเลือกในการป้องกันของเรา

“ฉันรู้สึกประทับใจมากกับบุคลิกและทัศนคติของ Nayef ในระหว่างการพูดคุยกัน เขามีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะปรับปรุงและประสบความสำเร็จ และฉันมั่นใจว่าเขาจะเข้ากับสภาพแวดล้อมที่ Rush Green ได้เป็นอย่างดี”

นักเตะวัย 26 ปีมาถึงลอนดอนเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพื่อทำการรักษา แหล่งข่าวรายหนึ่งบอกกับ Sky Sports News ว่านิวคาสเซิ่ลยังได้ลงทะเบียนความสนใจใน Aguerd แม้ว่า Magpies จะกระตือรือร้นกับ Sven Botman ของ Lille ด้วย

เวสต์แฮมยังคงทำงานเพื่อเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตู PSG Alphonse Areola ซึ่งถูกยืมตัวที่ Hammers เมื่อฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาคาดว่าจะทริกเกอร์ตัวเลือกในการซื้อประโยค – เชื่อว่าตั้งไว้ที่ 11 ล้านปอนด์ – พวกเขาต้องซื้อ Areola เมื่อเงื่อนไขส่วนตัวได้รับการสรุป

ข่าวแนะนำ

คิดว่าอีกสองสโมสรแสดงความสนใจใน Areola แต่เวสต์แฮมยังคงหวังว่าจะได้ข้อตกลง

‘Aguerd การเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม’

ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลฝรั่งเศส Julien Laurens พูดในพอดคาสต์ Transfer Talk ของ Sky Sports:

“ผมคิดว่ามันเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมเพราะเขาเล่นเท้าซ้ายแต่ไม่ใช่แค่นั้น มันเป็นเท้าซ้ายที่หวาน เขามีความสามารถด้านเทคนิคที่ดีสำหรับกองหลังซึ่งค่อนข้างหายาก


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ akyurekelmas.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated