sport

นิวคาสเซิ่ล ฟอลคอนส์ ได้ทำการสอบสวนภายในเพื่อตรวจสอบว่ามีการแบ่งแยกเชื้อชาติที่อดีตผู้เล่น

Luther Burrell: Newcastle Falcons เริ่มการสอบสวนหลังจากอดีตผู้เล่นรายละเอียดการเหยียดเชื้อชาติในเกม

ลูเธอร์ เบอร์เรลล์ ประสบในสมาคมรักบี้เกิดขึ้นขณะอยู่ที่สโมสรหรือไม่ Burrell วัย 32 ปีกล่าวว่าการเหยียดเชื้อชาติมี “มากมาย”ในกีฬานี้และ “ล้อเลียน” ชนชั้นได้กลายเป็น “ปกติ” ในหมู่เพื่อนร่วมทีม อดีตศูนย์อังกฤษออกจากฟอลคอนหลังจากสองฤดูกาล อดีตสโมสรอีกแห่ง Northampton Saints กล่าวว่าพวกเขา “มั่นใจ” ว่าเขาไม่เคยประสบปัญหาการล่วงละเมิดดังกล่าวกับพวกเขา

ในการให้สัมภาษณ์กับ Daily Mail เบอร์เรลกล่าวว่าเขาได้รับความคิดเห็นเกี่ยวกับการเป็นทาสและกล้วยแล้ว และเขาต้องการ “เพิ่มพลังให้คนรุ่นใหม่” ด้วยการพูดออกมา

เขาบอกว่าเขาจะ “ไม่เอ่ยชื่อ แต่มันหายไปนานเกินไป” “หลังจากที่ลูเธอร์ เบอร์เรลล์พูดออกมาในช่วงสุดสัปดาห์เกี่ยวกับประสบการณ์ของเขาตลอดอาชีพการงานอันยาวนานและโดดเด่นของเขา นิวคาสเซิล ฟอลคอนส์ ขอย้ำว่ามุ่งมั่นที่จะทำให้แน่ใจว่าสโมสรของเรามีสภาพแวดล้อมที่อบอุ่นและเป็นกันเองสำหรับทุกคน” สโมสรพรีเมียร์ชิพกล่าว

“ไม่มีสถานที่สำหรับการเหยียดเชื้อชาติในรักบี้ กีฬา หรือวิถีชีวิตใดๆ “เราได้พูดคุยกับ Luther เพื่อเสนอการสนับสนุนอย่างเต็มที่ และเรามุ่งมั่นที่จะพิจารณาว่าเหตุการณ์ใดที่เขาอ้างอิงเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่ Newcastle Falcons ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสอบสวนภายในอย่างเต็มรูปแบบ”

บิล สวีนีย์ ผู้บริหารระดับสูงของสมาคมรักบี้ฟุตบอลยูเนี่ยน (RFU) กล่าวว่าเขาได้พูดคุยกับเบอร์เรลล์ ซึ่งอังกฤษต่อยอดได้ถึง 15 ครั้ง และคณะกรรมการบริหารก็ “ถูกรบกวน” และ “ขอโทษ” สำหรับประสบการณ์ของเขา

Simon Massie-Taylor ผู้บริหารระดับสูงของ Premiership Rugby ได้กล่าวขอโทษ Burrell และกล่าวว่า “เป็นเรื่องน่าเศร้าที่ได้ยินภาษาและทัศนคติบางอย่างที่เขาได้รับ” นักบุญปรบมือให้กับความกล้าหาญของ Burrell Burrell ที่เกิดใน Huddersfield เล่นให้กับ Northampton ระหว่าง 2012 และ 2019 ชนะ Premiership ในปี 2014

UFA Slot

Mark Darbon ผู้บริหารระดับสูงของ Saints กล่าวว่าสโมสร “เสียใจและตกใจ” จากประสบการณ์ของ Burrell และได้ “ติดต่อ Luther เพื่อเสนอการสนับสนุนของเราและปรบมือในความกล้าหาญของเขาในการพูดออกมา”

“ทุกคนที่ Northampton Saints เสียใจและตกใจที่ได้อ่านความคิดเห็นของ Luther Burrell ที่เผยแพร่เมื่อวานนี้ โดยให้รายละเอียดเกี่ยวกับการเหยียดผิวทางเชื้อชาติที่เขาได้รับระหว่างการเล่นอาชีพของเขา” ดาร์บอนกล่าวเสริม

“เรามั่นใจขึ้นระหว่างการสนทนาของเราว่าลูเธอร์ไม่เคยประสบปัญหาการล่วงละเมิดทางเชื้อชาติใด ๆ ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่ Northampton Saints

“สโมสรจะยังคงทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อให้แน่ใจว่าสวนของแฟรงคลินยังคงเป็นสภาพแวดล้อมที่ครอบคลุมสำหรับผู้เล่น พนักงาน และผู้สนับสนุนของ Northampton ทุกคน

“เราได้เชิญลูเธอร์กลับไปที่สวนของแฟรงคลินในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าเพื่อมีส่วนร่วมในโครงการความหลากหลายและการรวมที่ถูกส่งโดยชุมชนของสโมสรและเจ้าหน้าที่เชิงพาณิชย์”

Burrell ผู้เล่นให้กับลีดส์และ Sale ได้เปิดตัวมืออาชีพในปี 2549 และเปลี่ยนรหัสเป็นรักบี้ลีกในปี 2019 เพื่อเล่นให้กับ Warrington Wolves

เขาได้รับการปล่อยตัวอย่างเป็นทางการจากนิวคาสเซิลเมื่อวันจันทร์

คำแถลงจากสมาคมผู้เล่นรักบี้ (RPA) เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมากล่าวว่าได้พูดคุยกับ Burrell แล้วและเขาได้รับ “การสนับสนุนอย่างเต็มที่”

“ไม่มีที่สำหรับภาษาที่ใช้ต่อต้านลูเธอร์ และทัศนคติที่เปิดเผย ไม่ว่าจะในรักบี้หรือสังคมในวงกว้าง” RPA กล่าว

“การเปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาของเขาเน้นย้ำถึงความต้องการของเกมสำหรับการสนทนาที่มีความหมายและการศึกษาเกี่ยวกับวัฒนธรรมที่รวมสังคมในเชิงบวก

“อย่างที่ผู้เล่นของเราพูดมาโดยตลอด การเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกจะเกิดขึ้นผ่านการสนทนาที่เปิดกว้างจากบนลงล่างในองค์กร รวมถึงผู้เล่นและกลุ่มอื่นๆ ทั้งหมด

“ชัดเจนว่าไม่เคยมีช่วงเวลาไหนที่ดีไปกว่านี้สำหรับการศึกษาและการเก็บข้อมูล ซึ่งจะเปิดตัวในเกมระดับแนวหน้าของผู้ชายและผู้หญิงในฤดูกาลหน้า”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ akyurekelmas.com อัพเดตทุกสัปดาห์

ufa slot

Releated